Tin tức và Sự kiện

Tuyển sinh ngành Tin học Kinh tế 2023

✍️SONG THƯƠNG CÙNG NHAU KHỞI NGHIỆP
🎓Đó là “Song Thương” – Vũ Văn Thương & Hoàng Thị Thương cùng là cựu sinh viên K8 Tin học kinh tế.
👩‍❤️‍👨 Từ những người bạn học chung Khoa, chung lớp, Song Thương đã cùng nhau nỗ lực học tập, ra trường, lập gia đình và chung chí hướng về thủ đô lập nghiệp.
💡Sau vài năm làm việc tại Hà Nội, với một số vốn nhất định cùng ý tưởng xây dựng giải pháp marketing cho doanh nghiệp, Song Thương quyết định thành lập công ty TNHH ĐẦU TƯ NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM VIỆT NAM.
💡Công ty cung cấp bộ ba công cụ Online Marketing qua hình thức gửi tin nhắn SMS, Zalo và Email. Bộ giải pháp giúp các nhà tiếp thị không chỉ truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng mà còn chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp. Hiện tại Văn Thương là Giám đốc công ty, Hoàng Thương là Trưởng phòng nhân sự của công ty.
💡Song Thương cũng nhấn mạnh rằng nhờ những kiến thức được trang bị tại ICTU, hai bạn có một nền tảng thực sự vững chắc để phát triển công ty vượt qua rất nhiều khó khăn và có được vị trí như hiện tại.
📚Lập nghiệp dẫu có khó khăn thật nhưng quan trọng chúng ta có một người bạn đồng hành tin cậy!
💙ICTU là nơi để các bạn học cùng nhau, đi cùng nhau, cùng khởi nghiệp và thực hiện những ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ!
————————————————
Chương trình đào tạo Tin học kinh tế thuộc ngành Hệ thống thông tin quản lý (Management Information Systems) được ví như “Hợp kim” khi kết hợp sự nhạy bén của kinh tế và tư duy logic của công nghệ thông tin. Cụ thể hơn, lĩnh vực này làm cầu nối thông tin giữa các hoạt động sản xuất, kinh doanh, quản lý, góp phần giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, tạo lợi thế cạnh tranh trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
👉Tham khảo về ngành Tin học kinh tếtại đây:
https://tuyensinh.ictu.edu.vn/ictu-tinhoc-kinhte/
Chia sẻ: