Tin tức và Sự kiện

Lễ kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 Khoa HTTTKT trường ĐH CNTT& TT Thái Nguyên

Hòa trong không khí hân hoan của ngành giáo dục cả nước đang hướng về Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Sáng ngày 15/11, Khoa Hệ thống thông tin kinh tế – Trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Khoa HTTT Kinh tế. Tham dự buổi lễ có TS. Vũ Đức Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trương Thị Việt Phương – Đại diện Phòng Phòng Kế hoạch – Tài chính, BCN Khoa HTTT Kinh tế cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ viên chức, học viên, và sinh viên Khoa HTTT Kinh tế.

Khai mạc buổi lễ, TS. Vũ Đức Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đã gửi lời chúc mừng đến đội ngũ giáo viên Khoa HTTT Kinh tế nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thầy cũng gửi lời cảm ơn, tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy, cô đã và đang tâm huyết cống hiến hết mình cho sự nghiệp cho sự giáo dục của nước nhà và sự nghiệp phát triển của Khoa Hệ thống thông tin kinh tế nói riêng và Trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông chung.

Tại buổi lễ, TS. Vũ Xuân Nam – thay mặt BCN Khoa HTTT Kinh tế gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo nhà trường, các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp đối tác đã quan tâm sâu sắc, nhiệt tình giúp đỡ thực hiện tốt nhiệm vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học của Khoa. Đồng thời, Thầy Vũ Xuân Nam mong muốn các thầy, cô giáo của Khoa HTTT Kinh tế có nhiều sức khỏe, lòng nhiệt huyết, luôn yêu nghề, tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp “trồng người”, góp phần quan trọng vào việc đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục – đào tạo của đất nước.

Cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, đi làm, thay đổi nơi công tác, …với biết bao những kỷ niệm vui buồn để lại những dấu ấn không thể nào quên. Nhân dịp này, Khoa HTTT Kinh tế cũng nói lời chia tay và có món quà nhỏ gửi đến 3 thầy cô chuyển công tác. Đây là một nghĩa cử đẹp của tình đồng chí, đồng nghiệp giữa người ra đi và những người ở lại đơn vị. Kính chúc các đồng chí chuyển đến nơi công tác mới luôn mạnh khỏe, thành công, đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục.

Ngày 20-11, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục – đào tạo, cũng chính là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, đại diện sinh viên, đại diện học viên đã gửi lời tri ân và tặng những đóa hoa tươi thắm chúc mừng các thầy, cô đã và đang cống hiến vì sự nghiệp giáo dục của Khoa HTTT Kinh tế.

Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Khoa Hệ thống thông tin kinh tế – Trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông đã khép lại trong không khí thân mật, ấm áp tình thầy trò.. Vinh dự và tự hào, mỗi Nhà giáo, cán bộ viên chức, lao động của Khoa cũng sẽ nỗ lực không ngừng để xây dựng Trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông và sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Một số hình ảnh:

Không khí của buổi lễ Kỷ niệm

TS. Vũ Đức Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm

Đại diện sinh viên Khoa HTTTKT chúc mừng TS. Vũ Đức Thái nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

TS. Vũ Xuân Nam – Trưởng Khoa HTTT Kinh tế chúc mừng các thầy cô giáo nhà trường trong ngày lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Đại diện các thầy, cô Khoa HTTTKT chúc mừng các thầy cô giáo trong Ban chủ nhiệm Khoa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

TS. Trương Tuấn Linh phát biểu nói lời chia tay

TS. Vũ Xuân Nam – Trưởng Khoa HTTTKT tặng quà cho các thầy, cô chuyển công tác

Sinh viên Trần Thị Vân – SV lớp TMĐT K18B đại diện các thế hệ sinh viên gửi lời chúc mừng tới các thầy cô

Tập thể sinh viên Khoa HTTTKT chúc mừng các thầy cô giáo Khoa HTTTKT nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tiết mục văn nghệ chào mừng của các bạn sinh viên tại Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Học viên cao học tặng hoa chúc mừng thầy cô Khoa HTTTKT

Khoa HTTTKT tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo

Tập thể thầy cô giáo, cán bộ viên chức, học viên và sinh viên Khoa HTTT Kinh tế chụp ảnh lưu niệm

Chia sẻ: