Hoạt động chuyên môn

Triển khai kế hoạch thực tập chuyên ngành cho sinh viên K21 hệ chính quy đợt 2

Với mục đích giúp sinh viên nắm vững các thông tin, quy định liên quan đến việc thực tập, từ đó thể hiện sự tự tin, chủ động và vận dụng tốt các kiến thức đã được học vào quá trình thực tập, chiều ngày 17/09/2024, tại Hội trường tầng 5 – Nhà C1, Khoa Kinh tế và Quản trị đã tổ chức Buổi triển khai kế hoạch thực tập chuyên ngành cho sinh viên K21 hệ chính quy đợt 2.

Tham dự buổi hướng dẫn thực tập chuyên ngànhcó TS. Vũ Xuân Nam – Trưởng khoa Kinh tế và Quản trị, Lãnh đạo các bộ môn, các giảng viên hướng dẫn thực tập cùng 166 sinh viên các lớp QTVP K21A, TMĐT K21A, TMĐT K21D, TMĐT K21E.

Tại buổi hướng dẫn thực tập, TS. Vũ Xuân Nam – Trưởng khoa Kinh tế và Quản trị đã phổ biến cụ thể các nội dung trong Kế hoạch thực tập chuyên ngành cho sinh viên K21 hệ chính quy đợt 2 và những nội dung quan trọng của đợt thực tập này bao gồm việc lựa chọn các cơ quan, tổ chức thực tập phù hợp; thời gian thực tập; nội dung thực tập; việc lựa chọn đề tài thực tập và tiến độ thực hiện; tác phong, thái độ chuẩn mực khi tham gia thực tập… Bên cạnh đó, trong buổi triển khai kế hoạch thực tập cũng là sinh viên đăng ký thực tập gặp gỡ và làm việc với giảng viên hướng dẫn được phân công.

Trong đợt thực tập này, Khoa Kinh tế và Quản trị có 166 sinh viên chính quy Khóa 2022-2026 tham gia thực tập (bao gồm 130 sinh viên Ngành Thương mại điện tử, 36 sinh viên Ngành Quản trị văn phòng). Việc tham gia thực tập giúp sinh viên có cơ hội làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp, vận dụng tốt các kỹ năng, kiến thức đã học vào thực tiễn, có thêm những kinh nghiệm quan trọng cho đợt thực tập chuyên ngành cũng như giúp sinh viên định hướng đúng đắn về nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Một số hình ảnh tại Buổi hướng dẫn:

Toàn cảnh buổi triển khai kế hoạch thực tập chuyên ngành cho sinh viên K21 hệ chính quy đợt 2

TS. Vũ Xuân Nam – Trưởng khoa Kinh tế và Quản trị phổ biến kế hoạch thực tập chuyên ngành cho sinh viên K21 hệ chính quy đợt 2

Sinh viên K21 hệ chính quy Ngành Thương mại điện tử và Ngành Quản trị văn phòng tham gia buổi hướng dẫn

Chia sẻ: