Hoạt động chuyên môn

Thông báo Hội nghị khoa học Thương hiệu số và hành vi người dùng trên môi trường số

Căn cứ Quyết định số 749/QĐ-TTg ngày 03/6/2020 của Thủ tướng chính phủ về việc phê duyệt “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”.

Căn cứ thực tiễn đào tạo các ngành của Khoa HTTTKT .

Nhằm nâng cao nhận thức về chuyển đổi số, bồi bổ kiến thức chuyên môn, nâng cao trình độ cho đội ngũ Cán bộ giảng viên và toàn thể sinh viên Khoa và đặc biệt, chuẩn bị tốt cho xây dựng Hồ sơ đề án mở ngành Công nghệ Kinh tế số, Quản trị kinh doanh số, Khoa Hệ thống thông tin kinh tế phối hợp cùng Trung tâm Phát triển thương mại điện tử, Cục TMĐT và KTS, Bộ Công Thương tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề “Thương hiệu số và hành vi người tiêu dùng trên môi trường số”.

Thời gian: 7h20’ ngày 07 tháng 12 năm 2020

Địa điểm: Hội trường thư viện

Thành phần tham dự:       

– Đại diện Trung tâm Phát triển thương mại điện tử, Cục TMĐT và KTS

– Đại diện Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông

– Đại diện Phòng chức năng

– Cán bộ giảng viên Khoa HTTTKT và giảng viên quan tâm

– Sinh viên Khoa HTTT Kinh tế

Thời gian

Nội dung

Thực hiện

7:30-7:50

Đăng ký đại biểu Trường ĐH CNTT&TT
7:50-8:00 Phát biểu khai mạc Ban Giám hiệu trường ĐH CNTT & TT
8:00 – 8:45 Chuyển đổi số và những mô hình thương mại điện tử phổ biến tại Việt Nam Trung tâm Phát triển thương mại điện tử
8:45 – 9:15 Vai trò của Hệ thống thông tin quản lý trong phát triển nền Kinh tế số PGS. TS Nguyễn Văn Huân
9:15-10:00 Xu hướng quảng cáo, bán hàng trực tuyến trên nền tảng Tiktok và Facebook Trung tâm Phát triển thương mại điện tử

10:00-10:15

Giải lao
10:15-11h30 Bí quyết xây dựng thương hiệu thành công trên sàn TMĐT Shopee Trung tâm Phát triển thương mại điện tử
11:30-12:00 Thảo luận và hỏi đáp Cục TMĐT và Kinh tế số; PGS. TS Nguyễn Văn Huân

12:00

Bế mạc

Ban tổ chức

Chia sẻ: